วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2552

Muzic and da Story

ได้เวลา ทำอะไรกับบล็อกนี่แล้วสินะ
เมื่ออาจารย์มาบอกว่าให้เราทำเรื่องอะไรก็ได้ที่เราชอบ
..........
....................
..............................
........................................
..............................
....................
..........
ก็นั่งคิด ยืนคิด นอนคิด ก็นึกได้ว่า เราจะทำบล็อกเกี่ยวกับ
"คนที่เราชอบ" เย้ย ไม่ใช่
จะทำเกี่ยวกับ "เพลง" ต่างหากล่ะ
ก็เพลงไหนที่เพราะๆ ที่เราชอบ
เราก็จะเอามาเขียนเป็น
"Music and da Story"
การอัพเดทคงเร็ววันนี้
.
.
.
.
.
ส่วนวันนี้ ขอพักก่อนละกัน ขี้เกียจซะเหลือเกิน
บาย
สวัสดี

2 ความคิดเห็น: